วันจันทร์ที่ 10 กันยายน พ.ศ. 2550

"เพราะอะไร... .เธอจึงเลิกรักฉัน"


ข้อมูลจาก Forward Mail

ภาพประกอบทางอินเทอร์เน็ต


เธอเคยทำ ให้ฉันยิ้มได้. . .

แต่ก็ทำให้ ฉันร้องไห้ในวันนี้

เธอเคยบอก. . .รักของเรา ทำให้เธอรู้สึกดี

แต่วันนี้ เธอ บอกลา. . .
*-*______________*-*
ถามได้ไหม ฉันทำอะไรผิด

เธอหยุดคิดก่อน จะตอบว่า. . .

เมื่อเราคบกัน ผ่านวันเวลา

เธอก็เริ่ม เห็นว่า. . .เราไม่เข้ากัน

*-*___________*-*
คนดี ฉันจะบอกอะไรให้. . .

วันแรกฉันเป็นอย่างไง

วันนี้. . .ก็ยังเป็นอย่างนั้น

*-*____________*-*

แล้วทำไม เธอเพิ่งรู้ว่า . . .

เรามีปัญหา ความผูกพัน

ทำไมเธอเพิ่ง ไม่ชอบนิสัยฉัน

ในวันที่ฉัน รักเธอหมดใจ

*-* ________________*-*

ฉันเสียใจ. . .มากเลยนะ


เพราะไม่เคยคิดมาก่อน ว่าเธอจะทำกันได้


แต่เอาเหอะ คงไม่ยื้อให้เธอลำบากใจ


ฉันรักเธอมากพอ ที่จะปล่อยให้เธอไป


ค้นหาคนที่ใช่. . .มากกว่าฉัน

*-*_______________*-*


ไม่มีความคิดเห็น: